Tìm kiếm Blog này

Mạng lưới quảng cáo kiếm tiền khác ngoài Google Adsense

Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010 , Posted by Hoài Thanh at 23:59

John Chow(Blogger nổi tiếng-đứng Top những người kiếm tiền nhiều nhất từ Blog) chia sẻ trên Blog của mình .
Khi các Blogger nghĩ đến quảng cáo trực tuyến, Google Adsense ngay lập tức xuất hiện trong đầu họ. Google đã thực hiện một công việc tuyệt vời thu hút thị trường quảng cáo bằng sản phẩm Adsense. Tuy nhiên, Google không phải là "trò chơi" duy nhất. Là một webmaster, nhiệm vụ của bạn là tìm các cách kiếm tiền khác trên site của mình.

"Tôi đã ghé thăm vô số các blog và thấy rằng họ chẳng có phương thức kiếm tiền nào ngoài Adsense. Tôi đã thảo luận về vấn đề này với Bradford Liedel của ModemHelp.net và ông đã đưa ra một ý tưởng thú vị - tại sao không làm một danh sách tất cả các cơ hội quảng cáo trực tuyến có sẵn cho blog và chủ sở hữu trang web? Danh sách này sẽ là một phần của một trang web tài nguyên mới mang tính năng thảo luận và xếp hạng các công ty quảng cáo được liệt kê. Các trang web sẽ được tung ra sớm. Trong lúc này, tôi đã quyết định cung cấp cho bạn xem trước một bản danh sách tổng thể. Danh sách này là khá lớn tại 130 công ty. Tôi tự hỏi sẽ nó sẽ là bao nhiêu trong vòng một hoặc hai năm?"

*Công bố thông báo: Nhiều người trong số các nhà cung cấp quảng cáo được liệt kê cung cấp chương trình liên kết, ở đó thu nhập quảng cáo sẽ được cắt giảm để chia cho các trang web giới thiệu. Tôi đã quyết định không đặt bất kỳ liên kết các chi nhánh trong danh sách này. Tại sao? Bởi vì tôi chỉ là quá lười biếng để đăng ký các chương trình liên kết. Tôi sẽ không đủ sức để làm được điều đó cho bản thân mình..
1. Hệ thống quảng cáo CPM chủ yếu(Cost Per Million hay Cost Per thousand Impression)
Ngoài nước Mỹ: NON-US Primarily CPM Based Ad Networks

2. Hệ thống quảng cáo CPA/CPL chủ yếu(Cost per Action/Cost per Led)
Ngoài nước Mỹ: NON-US Primarily CPA/CPL Ad Networks

3.Hệ thống quảng cáo CPC - Text Based/Contextual(Cost per Click-Đoạn text)
Ngoài nước Mỹ: NON-US Primarily CPC AND/OR Text Based/Contextual Ad Networks

4. Hệ thống mua sắm/so sánh(Shopping/Comparison Networks)
5. Hệ thống quảng cáo ko theo chuẩn(“Non-Standard” Ad Networks (PopUps, Expandables, Pay Per Post, etc.)
6. Hệ thống quảng cáo đặc trưng Nhân khẩu học(độ tuổi, dân cư, giới tính,....)
Trên đây là danh sách các nhà quảng cáo mà bạn có thể tham khảo! Chúc thành công!

Hiện có 0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Your Name
Your Email Address
Subject
Message
File Attachtment
Image Verification
captcha
Please enter the text from the image:
[ Refresh Image ] [ What's This? ]