Tìm kiếm Blog này

Tính năng câu hỏi thường gặp(FAQs) và tính năng liên hệ(Contact)

Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010 , Posted by Hoài Thanh at 14:29

Tính năng Câu hỏi thường gặp(FAQs)

FAQs Module (câu hỏi thường gặp) cho phép doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình.

Một số tính năng chính trong module FAQs bao gồm:
Quản lý nhóm câu hỏi: các câu hỏi được chia thành từng nhóm. Oweb cung cấp khả năng quản lý đa nhóm câu hỏi, đa cấp độ giúp doanh nghiệp bao quát tất cả các vấn đề thường gặp của khách hàng.
Quản lý câu hỏi: cho phép bạn thêm mới hay cập nhật nội dung các câu hỏi, nội dung trả lời một cách dễ dàng, nhanh chóng. Cơ chết đặt giờ giúp bạn giới hạn thời gian hiển thị của câu hỏi, tự động đưa lên hay hạ xuống mà không cần mất thời gian quản trị.

Tính năng liên hệ(Contact)

Contact Module ( tính năng liên hệ) là tính năng cho phép bạn đưa thông tin liên hệ của công ty, tổ chức, cá nhân mình lên web để khách hàng, người xem có thể liên hệ trực tuyến hoặc trực tiếp tới bạn
Một số tính năng trong module liên hệ:
Thiết lập nhóm liên hệ:
Bạn có thể thiết lập các nhóm chủ đề như: phòng kinh doanh, phòng kỹ thuật, tư vấn giải đáp… giúp khách hàng gửi thông tin liên hệ trực tuyến dễ dàng, đúng địa chỉ. Không hạn chế số lượng nhóm, chủ đề.
Quản lý liên hệ:
Oweb cung cấp đầy đủ công cụ cho phép bạn có thể quản lý nhóm liên hệ, quản lý nội dung phản hồi của khách hàng tới từng nhóm, cập nhật xem ý kiến của khách hàng đã được kiểm duyệt hay chưa và trả lời
Ngoài ra, tại trang liên hệ, bạn có thể thiết lập thông tin về cơ quan để người dùng dễ dàng liên hệ với bạn.

Hiện có 0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Your Name
Your Email Address
Subject
Message
File Attachtment
Image Verification
captcha
Please enter the text from the image:
[ Refresh Image ] [ What's This? ]