Tìm kiếm Blog này

Kiến trúc OpenWeb

Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010 , Posted by Hoài Thanh at 13:44

Những đặc điểm nổi bật của OpenWeb Framework

Dễ dàng cài đặt
- Bạn sẽ có ngay một website hoặc một ứng dụng web, web portals, một nền tảng phát triển, tích hợp chi rtron vài phút. Việc đơn giản bạn phải làm chỉ là tải ứng dụng từ trang web này và làm theo những hướng dẫn cài đặt được gắn kèm theo phần mềm. Đơn giản và hiệu quả.

Dễ sử dụng - OpenWeb có hệ thống quản trịnội dung động được nghiên cứu để đáp ứng những công việc, quy trình phức tạp chỉ với những thao tác đơn giản nhất. Điều đó cho phép nhuững nhà quản trị, người phát triển, thiết kế triển khai những mong muốn của họ cho hệ thống một cách nhanh chóng, thuận lợi thông qua hệ thống hướng dẫn, cùng với những tính năng đã được tổng hợp từ nhiều nguồn ý kiến khách hàng sử dụng.

Mạnh mẽ – OpenWeb thực sự mạnh mẽ với khả năng hỗ trợ nhiều trang web, nhiều module đồng thời chỉ trong một ứng dụng được cài đặt.

Nhiều tính năng – OpenWeb mặc đinh được cài đặt nhiều ứng dụng mạnh mẽ đã được kiểm thử khắt khe, đi kèm với mỗi ứng dụng là hệ thống những tính năng quản lý đa dạng.

Địa phương hóa – OpenWeb chứa đựg cơ chế đa ngôn ngữ mạnh mẽ nhất hiện nay, cho phép người quản trị thiết lập trang web đa ngữ đa nội dung hoàn toàn. Công cụ quản trị ngôn ngữ cho phép không giới hạn số lượng ngôn ngữ được tích hợp, cập nhật.

Đi đầu công nghệ – Được xây dựng trên nền tảng .NET, hệ thống đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ những công nghệ như: ASP.NET, Visual Studio, SQL Server, Windows Server, IIS, Ajax.NET, Silverlight.

Mở rộng – Bộ Core với thư viện APIs được tích hợp cho phép thêm những tính năng phục vụ từng nhu cầu của người sử dụng. OpenWeb đủ cúng cấp cho hầu hết các nhu cầu về nền tảng chạy trên nền web.

Được cập nhật và hỗ trợ mạnh – OpenWeb được hỗ trợ bởi INGA Co.,Ltd., hàng trăm website đã cài đặt và sử dụng OpenWeb phục vụ cho sự phát triển lợi ích doanh nghiệp trong những chương trình hỗ trợ người dùng Việt. Tiến tới, OpenWeb Core Team, tiếp tục và cam kết hỗ trợ liên tục, đồng thời tạo cộng đồng sử dụng, kiểm thử cho hệ thống OpenWeb. Hiện nay chúng tôi đã xây dựng bộ giao diện màu sắc cho OpenWeb, tích hợp nhiều kiểu giao diện vào phiên bản tải, và OpenWeb Core Team cam kết nâng cấp liên tục hệ thống, giao diện, màu sắc.

Sản phẩm Việt - OpenWeb Framework tự hào là nền tảng web Việt đầu tiên có cơ chế mở, thiết kế giao diện động, ứng dụng template động. OpenWeb Core Team quyết tâm góp phần đẩy các nền tảng web ngoại ra khỏi Việt Nam bằng sự hiệu quả, chi phí hợp lý!

Tính năng quản trị

Cấu hình trang - Cấu hình trang cho phép người quản trị định nghĩa tiêu đề trang, căn chỉnh kích thước, căn lề trang, cấu hình từ khóa, quản trị banner, hình nền, các giao diện hiển thị...

Quản trị nội dung - bộ quản trị nội dung, sắp xếp dữ liệu khoa học được tích hợp sẵn vào nhân hệ thống cho phép người quaản trị, nhà phát triển dễ dàng xuất bản thông tin phục vụ những mục tiêu, nhu cầu riêng trong hoạt động, kinh doanh.

Stylesheets - Hệ thống Stylesheet động cho phép người sử dụng thay đổi tức thời toàn bộ stylesheet trong trang mà không cần can thiệp vào mã (HTML) của hệ thống. Hệ thống stylesheet được xây dựng và cấu hình một cách có khoa học cao tạo nên sự dễ dàng tiếp cận quản trị cho người quản lý.

Giao diện trang - Giao diện cho phép người quản trị hoàn toàn thay đổi bộ mặt của trang à không cần can thiệp vào mã (HTML) OpenWeb, tất cả chỉ bằng click chuột. OpenWeb được liên tục cập nhật những giao diện cho phép bạn áp dụng một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.. Bên cạnh đó, những đối tác hợp tác với OpenWeb Core Team sẽ cung cấp hàng loạt những giao diện đẹp mắt, hấp dẫn phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng.

Ứng dụng tích hợp - Hàng loạt ứng dụng được tích hợp vào OpenWeb, một số tính năng mạnh mẽ như: tin tức sự kiện, thương mại điện tử (shopping), liên hệ, câu hỏi thườg gặp, thư viện kiến thức, quản trị hình ảnh quảng cáo .... Bên cạnh đó, hệ thống được OpenWeb Core Team lên kế hoạch tích hợp hàng loạt tính năng dựa theo yêu cầu của cộng đồng sử dụng.

Thùng rác (Recycle Bin) – Với ứng dụng thùng rác, người dùng có thể dễ dàng khôi phục lại nội dung, trang đã bị lỡ tay xóa. Những nội dung được xóa sẽ được khôi phục vào đúng vị trí, trạng thái trước đó.

Banner Quảng cáo - Banner, hình ảnh quảng cáo có thể thêm vào bất kỳ vị trí nào của trang web thông qua hệ thống định vị trí cho từng loại trang, từng trang web. Hệ thống phân tích hoạt động cho phép thông kê đến từng phút hiệu quả hiển thị của banner, hình ảnh quảng cáo như số lần click, thời gian click ...

OpenWeb Studio - Phần mềm thiết kế web sử dụng Core OpenWeb cho phép nhà quản trị web có thể quản trị từ xa mà không cần truy cập vào hệ thống OpenWeb trên nền Web. Phần mềm sẽ được tích hợp vào phiên bản 5.0 của hệ thống.

Tính mở rộng

Hệ quản trị nội dung và nền tảng ứng dụng OpenWeb là mở, được cung cấp hệ APIs mở tạo nên tính tương thích với những ứng dụng có sẵn một cách đơn giản. Từ phiên bản 2.0, OpenWeb cho phép kế thừa những gì đã triển khai trước đó cũng như tích hợp những tính năng được cung cấp mới bởi OpenWeb Core Team cũng như những đối tác của chúng tôi.

Là Mở, OpenWeb cung cấp một môi trường cho phép tích hợp những tính năng thêm vào hệ thống mà không cần biên dịch lại. Hiện nay OpenWeb đã có hàng loạt đối tác đăng ký sử dụng, tích hợp, thiết kế trên hệ thống nền tảng OpenWeb để cung cấp cho khách hàng hàng loạt tính năng mới và giao diện phù hợp với hầu hết các đối tượng.

Mở còn có nghĩa chúng tôi mở rộng chào đón và tiếp nhận những yêu cầu tích hợp từ phía người dùng.
(Oweb FW - INGA)

Hiện có 0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Your Name
Your Email Address
Subject
Message
File Attachtment
Image Verification
captcha
Please enter the text from the image:
[ Refresh Image ] [ What's This? ]