Tìm kiếm Blog này

Oweb Framework xây dựng Web chỉ với click chuột

Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010 , Posted by Hoài Thanh at 13:20

OpenWeb Framework là nền tảng công nghệ web, cho phép bạn tự xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp, đa tính năng, đa giao diện... mà không yêu cầu bạn phải biết về lập trình. OpenWeb được thiết kế để những đối tượng không biết gì kỹ thuật lập trình đều có thể tự xây dựng cho mình được trang web cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp...

Và hãy bắt đầu... Quá dễ.


Đăng ký thành viên tại OpenWeb
Chuẩn bị môi trường cho OpenWeb được triển khai.
Tải OpenWeb từ trang web http://www.owebframework.com/?u=fli
Xem hướng dẫn quản trị OpenWeb Framework - http://owebframework.com/?u=vid
Xem hướng dẫn để đăng ký bản quyền sử dụng.

Trong một vài phút cài đặt OpenWeb, một người không cần có kinh nghiệm lập trình có thể triển khai một website động. Một trang web OpenWeb hoặc ứng dụng xây dựng từ OpenWeb, người dùng có thể tạo những trang nội dụng mới với nhiều loại (tính năng) như tin tức, sản phẩm, câu hỏi thườg gặp (FAQs), Liên hệ phản hồi, Âm nhạc ... cùng với các tính năng như quản hình ảnh, bố cục website, đưa site lên trang tìm kiếm ....

Ý tưởng nền tảng cho những ứng dụng Web tương tác động.


OpenWeb được phát triển trên nền tảng Microsoft.NET để là một hệ thống quản trị nội dung web (CMS) và là một nền tảng cho phép xây dựng những trang web và ứng dụng web. Những công cụ được xây dựng trong OpenWeb dễ dàng sử dụng cho người quản trị, biên tập, lập trình viên, thiết kế đồ họa để xây dựng, triển khai, quản trị tất cả những tương tác được cung cấp trong hệ thống bao gồm: nội dung, giao diện, bố cục, thành viên, các tính năng (modules)...

OpenWeb cung cấp một nền tảng ứng dụng đáp ứng nhanh, tức thời và dễ sử dụng cho những ứng dụng, website thương mại lẫn không thương mại với giá thành rẻ hơn nhiều lần so với những giải pháp nền tảng đã có sẵn.

OpenWeb cho phép cập nhật phiên bản và giao diện mà không ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống hiện có. Từ phiên bản 3.6, OpenWeb đã thực hiện được ý tưởng này bằng khả năng thay đổi giao diện động, cập nhật template linh động một cách dễ dàng.

Tải, cài đặt và sở hữu ngay website.

Sử dụng OpenWeb là công cụ quả trị nội dung web thật đơn giản, nhưng mang lại một hiệu quả và giải quyết hiệu quả nhu cầu kinh doanh bằng một chi phí hợp lý.

Với vài click chuột đơn giản, người dùng có thể có ngay một website nguyên thủy, sau đó người dùng có thể hiệu chỉnh để có một website như ý muốn hoặc sử dụng những mẫu (template) có sẵn, áp dụng những thư viện giao diện vào website của mình. Bên cạnh đó, hệ thóng quản trị nội dung động cho phép người dùng hoàn toàn quản trị được toàn bộ nội dung trang web, một số công cụ chính bao gồm:

Quản lý modules hiển thị với công cụ quản trị modules


Tạo nội dung động, trang động cho những ứng dụng: tin tức, sản phẩm, sự kiện, FAQs, ... quản trị nội dung hiển thị trên toàn bộ trang web như: nội dung tiêu đề, dưới trang, ở trang liên hệ, trang hướng dẫn ...và các hình ảnh hiển thị.
Điều khiển những thành phần hiển thị trên trang, thay đổi vị trí động tất cả những thành phần, đồng thời thay đổi màu sắc, giao diện hiển thị bằng công cụ quản trị giao diện động cũng nhữ quản trị banner quảng cáo, các vị trí xuất hiện hình ảnh, khung hiển thị trang... và cấu hình hỗ trợ công cụ tìm kiếm

Nền tảng quản trị nội dung OpenWeb và nền tảng hệ thống ứng dụng web hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng, thương mại và không thương mại cũng như những tiêu chuẩn, đòi hỏi phức tạp trong cách thức người dùng sử dụng để xây dựng trang web, ứng dụng web.

Hệ thống Mở

Là một hệ thống mã đóng, nhưng OpenWeb lại được xây dựng trên bộ Core cung cấp hệ thống APIs giao tiếp mạnh mẽ, có khả năng gắn kèm ứng dụng vào hệ thống không giới hạn phục vụ những yêu cầu riêng nhưng lại thừa kế những nền tảng ưu việt mà OpenWeb cung cấp như: Sorting Data Core, Dynamic Layout, Dynamic Positions Definition, Modules Managenent, CMS Core....

Phát triển cộng đồng

Ý tưởng từ khi tác giả - anh Phạm Tuấn Anh - còn là một sinh viên trái ngành, hiện này OpenWeb sau gần 1 năm chính thức ra mắt đã được cài đặt, triển khai cho hàng trăm website. Điều đó chứng tỏ khả năng ứng dụng cao của hệ thống OpenWeb.

Từ bản 3.6, OpenWeb được chính thức nâng cấp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp vượt phiên bản, giao diện cho những ứng dụng nền web. Và chính thức phát triển cộng đồng người dùng tại Việt Nam, đồng thời OpenWeb Team chính thức đối đầu với các nền tảng Web ngoại quốc.

OpenWeb Framework & các phiên bản


OpenWeb là nền tảng xây dựng web đa đối tượng, động, có tính linh hoạt cao. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, OpenWeb được phát hành với 2 phiên bản hướng đến những mục tiêu triển khai khác nhau

OpenWeb Framework Standard
- Phiên bản tiêu chuẩn: dành cho tất cả những đối tượng người dùng, đặc biệt thích hợp với các nhân, tổ chức, doanh nghiệp chỉ có một người quản trị cho hệ thống website.

OpenWeb Framework Ultimate
- Phiên bản nâng cao: dành cho những đối tượng người dùng chuyên nghiệp như tòa soạn báo điện tử, trung tâm thông tin, hệ thống bán hàng ... đòi hỏi phải có sự tham gia quản lý, tác nghiệp thông tin theo quy trình.

Cả hai phiên bản đều có chung cấu trúc và tính năng, chỉ khác nhau về mức độ triển khai.
(Oweb FW -INGA)


Hiện có 0 nhận xét:

Đăng nhận xét


Your Name
Your Email Address
Subject
Message
File Attachtment
Image Verification
captcha
Please enter the text from the image:
[ Refresh Image ] [ What's This? ]